31 tháng 12, 2010

HAPPY NEW YEAR 2011

Thời khắc giao thừa năm nay, thật là có nhiều cảm xúc. Hôm nay cũng là ngày tôi trực gác, vội bật máy tính ghi nhanh vài dòng.

Tôi rất hạnh phúc với con gái yêu 24 ngày tuổi, khỏe mạnh, kháu khỉnh, hôm nay ngủ ở nhà với mẹ. :-). Tổ ấm của chúng tôi cũng sắp sửa được hoàn thành, tọa lạc bên bờ biển Rạch giá, chúng tôi gọi nó là ngôi nhà tình nghĩa vì được rất nhiều người giúp đỡ. :-).
Mẹ tôi bị bệnh tiểu đường type II, nhờ Bà tập thể dục đều đặn, dinh dưỡng hợp lý, thuốc men tuân thủ nên tình trạng sức khỏe rất tốt làm cho tôi rất an tâm.
Nơi tôi làm việc cũng mới được tách ra thành một khoa độc lập (gọi là Khoa Ngoại Thần Kinh). Trong năm qua, anh em chúng tôi đã cùng nhau triển khai được nhiều kỹ thuật phẫu thuật mới mang lại hiệu quả cao. Về tinh thần đoàn kết thì khỏi nói, khoa chúng tôi là một khoa có tinh thần đoàn kết nhất trong bệnh viện. Đây không phải là lời nhận xét của tôi, mà là của một người ở khoa khác, mà tôi thấy dường như họ nói đúng thiệt :-).
Đầu năm mới ai cũng có dự định cho riêng mình, tôi cũng vây.
Nhân dịp đầu năm mới này, tôi muốn gởi lời chúc đến tất cả những người thân, bạn bè, đồng nghiệp của tôi một năm mới Sức khỏe dồi dào, Hạnh phúc và làm được tất cả những gì mà quí vị đang mong muốn! Happy New Year!
PVK.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét